ท่องเที่ยว แสนสุขใจ ไปกับจักรยาน ที่จังหวัดน่าน

 


          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรม “ท่องเที่ยว แสนสุขใจ ไปกับจักรยาน” ที่จังหวัดน่าน  ในวันที่ 27 กันยายน 2557  ณ องค์การพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน (อพท.น่าน) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน
 นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์  กล่าวว่า สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน ร่วมกับ
องค์การพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน (อพท.น่าน)   จัดกิจกรรม “ท่องเที่ยว แสนสุขใจ ไปกับจักรยาน” ในวันที่ 27 กันยายน 2557 ณ องค์การพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน (อพท.น่าน) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องกับเมืองน่านเมืองเก่าและมีแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับการปั่นจักรยาน และยังเป็นการช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้เข้ามายังจังหวัดน่าน ทำให้ชุมชนมีรายได้เพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมจังหวัดน่านและไม่ก่อปัญหาจราจรติดขัด
กิจกรรม “ท่องเที่ยว แสนสุขใจ ไปกับจักรยาน” ในวันที่ 27 กันยายน 2557 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดภาพถ่ายทาง Facebook ในหัวข้อ “จักรยานของฉันกับวันสบายๆ ที่เมืองน่าน” รับเงินรางวัลชนะเลิศ 5,000 บาท โดยสามารถส่งภาพเข้าประกวดตั้งแต่บัดนี้ –    25 กันยายน 2557 กิจกรรมสำรวจ 10 สุดยอดเส้นทางจักรยานเมืองน่าน การเสวนาในหัวข้อ “เมืองน่านเมืองจักรยาน” กิจกรรม “สังสรรค์ คนปั่นจักรยาน” ฟังเพลงแนวย้อนยุค ทานอาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพฟรี
ททท.สำนักงานแพร่  จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวด้วยจักรยาน ร่วมกิจกรรม “ท่องเที่ยว แสนสุขใจ ไปกับจักรยาน” ที่จังหวัดน่าน  ในวันที่ 27 กันยายน 2557 ณ องค์การพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน (อพท.น่าน) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ องค์การพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน (อพท.น่าน) โทรศัพท์ 0 5477 1077, 08 1472 4131 หรือสอบถามข้อมูลการเดินทางและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ