ปั่นละไม ไปแอ่วเมืองแพร่


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และนักปั่นจักรยานร่วมกิจกรรม “ปั่นละไม ไปแอ่วเมืองแพร่” ในระหว่างวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2557 แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่
 นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย (Thailand Cycling Club : TCC) ร่วมกับ ชมรมปั่นเปลี่ยนแป้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแพร่ และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ จัดให้มีกิจกรรมทริปสะอาด ครั้งที่ 16 “ปั่นละไม ไปแอ่วเมืองแพร่” ในระหว่างวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วยจักรยาน และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดแพร่



ทริปสะอาด คือ ทริปที่จัดขึ้นเพื่อสร้างสุขภาวะ โดยจะได้ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาพทางปัญญา และสุขภาพทางสังคม
ด้านสุขภาพกาย สมาชิกที่ร่วมทริปทุกท่าน นอกจากจะได้ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายแล้ว ยังไม่ทำลายสุขภาพด้วยการไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ผู้เข้าร่วมจะได้สุขภาพใจจากทริปที่สบายๆ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อดูแลช่วยเหลือกันและกัน  การได้เรียนรู้เข้าใจวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ประเพณี วิถีชีวิตของชุมชนในท้องถิ่นนั้นเป็นการเสริมสร้างสุขภาพทางปัญญา และด้านสังคม ผู้เข้าร่วมจะได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกันด้วย
กิจกรรมทริปสะอาด “ปั่นละไม ไปแอ่วเมืองแพร่” จะเป็นการปั่นจักรยานไปท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่   สัมผัสวิถีชีวิตชาวเมือง ชมวัฒนธรรมล้านนา สักการะพระธาตุช่อแฮ   พระธาตุอินทร์แขวน (จำลอง) ชมมหัศจรรย์แพะเมืองผี เรียนรู้การทำผ้าหม้อห้อม ชื่นชมธรรมชาติที่หลากหลายในช่วงฤดูฝนของอุทธยานแห่งชาติดอยผากลอง   โดยมีค่าสมัครร่วมกิจกรรมเพียง 3,200 บาท  สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย  โทรศัพท์ 08 1720 3356
นอกจากนั้นแล้ว ในช่วงฤดูฝน บริษัทหนุ่มสาวทัวร์จำกัด ยังได้จัดรายการนำเที่ยว “เที่ยวแพร่กับฝน บนบานพระธาตุพันปี”  สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปที่จะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดแพร่ ในระหว่างวันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2557   ค่าบริการเพียงท่านละ 4,999 บาท สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหนุ่มสาวทัวร์จำกัด  โทรศัพท์ 02 625 1555

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และนักปั่นร่วมกิจกรรม “ปั่นละไม ไปแอ่วเมืองแพร่” ในระหว่างวันที่ 9 – 12 กรกฎาคม 2557 แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย              โทรศัพท์ 08 1720 3356   หรือ สอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ