Green Season Ranger : เที่ยวหน้าฝนพิทักษ์โลก พิษณุโลก-เพชรบูรณ์


โปรโมชั่นสุดคุ้มกับที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า กิจกรรมท่องเที่ยว ร่วมกันลดราคาสูงสุดถึง 80%
                                 

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และชมรมท่องเที่ยวเขาค้อ จัดโครงการ Green Season Fun All ปี 2 เพื่อกระตุ้นการตลาดท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน และร่วมสร้างบรรยากาศการเที่ยวเมืองไทย ฤดูไหนๆ ก็เที่ยวได้ภายใต้แนวคิด “หลงรักประเทศไทย” โดยเฉพาะฤดูฝนในพื้นที่พิษณุโลกและเพชรบูรณ์มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ธรรมชาติที่สมบูรณ์ สัมผัสหมอกขาว ชมความเขียวขจีของสีสันแห่งท้องทุ่งขุนเขาลำเนาไพร อีกทั้งได้สูดอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในช่วงฤดูฝน โดยจัดโปรโมชั่น Green Season Ranger : เที่ยวหน้าฝนพิทักษ์โลก รับสิทธิ์ส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดเพชรบูรณ์ สูงสุดถึง 80% เพียงสมัครสมาชิก Green Season Ranger Card ซึ่งนอกจากจะได้รับความสนุกคุ้มค่าจากการได้รับส่วนลดพิเศษในการท่องเที่ยวแล้วยังได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือโลกใบนี้จากการซื้อนาฬิกาพิทักษ์โลกอีกด้วย 

          “Green Season Ranger : เที่ยวหน้าฝนพิทักษ์โลกเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “การเดินทางท่องเที่ยวและร่วมแบ่งปันน้ำใจในสังคม” โดยการใช้นาฬิกาดิจิตอลที่นอกจากจะใช้บอกเวลาได้แล้วยังสามารถช่วยเหลือโลกใบนี้ได้เหมือนกับขบวนการ Power Ranger ยอดมนุษย์เรนเจอร์ที่เป็นตัวนำในภาพยนตร์แนวต่อสู้ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนาฬิกาพิทักษ์โลกมีด้วยกันทั้งหมด 5 สี จำหน่ายราคาเรือนละ 299 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง) ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายนาฬิกาไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะนำไปช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ตามสีของนาฬิกาทั้ง 5 สี ดังนี้ สีแดง เพื่อสภากาชาดไทย สีเขียว เพื่อมูลนิธิสืบนาคะเสถียร สีชมพู เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง โรงพยาบาลศิริราช ศิริราชมูลนิธิ
สีเหลือง เพื่อมูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ และสีน้ำเงิน เพื่อเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ใน จ.พิษณุโลก และ
จ.เพชรบูรณ์

          ปฏิบัติการช่วยเหลือโลกครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กันยายน 2557 เท่านั้น สามารถเข้าร่วมขบวนการพิทักษ์โลกเพียงมีนาฬิกาพิทักษ์โลกหรือบัตรสมาชิก Green Season Ranger Card ก็สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 80% ได้ทันที สามารถดาวน์โหลดบัตรสมาชิกได้ฟรีทาง https://apps.facebook.com/greenseason/ (รองรับ Browser: Chrome, IE, Mozilla Firefox และSafari) ดูรายละเอียดส่วนลดเพิ่มเติมและวิธีการเป็นเจ้าของนาฬิกาพิทักษ์โลกได้ที่ www.facebook.com/greenseasonfunall  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ททท. สำนักงานพิษณุโลก โทรศัพท์ 055 252742-3  ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ