ททท.ตาก​ นำ​อสม.และ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ท่องเที่ยวไหว้พระ สุขกายสุขใจสไตล์ New Normal​ เพื่อกระตุ้นฟื้นฟูการท่องเที่ยว

ททท.ตาก​ นำ​อสม.และ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ท่องเที่ยวไหว้พระ สุขกายสุขใจสไตล์ New Normal​ เพื่อกระตุ้นฟื้นฟูการท่องเที่ยว

วันที่​ 6​ ก.ค.​ 2563​ ที่บริเวณศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช​ อำเภอเมืองตาก​ สำนักงาน​ ททท. สำนักงานตาก​ จัดกิจกรรม​เส้นทางท่องเที่ยวไหว้พระ สุขกายสุขใจสไตล์ New Normal​ @จังหวัดตาก​ ในวันเข้าพรรษา​ เพื่อเป็นการกระตุ้นฟื้นฟูการท่องเที่ยว โดยมีนายศุภภิมิตร​ เปาริก​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ​
โดยในส่วนของจังหวัดตาก​ กำหนดจัดกิจกรรม​ 2​ วัน​ วันที่ 6​ ก.ค. 2563​  นำอสม.จาก 16 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองตากและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จำนวน 54 คน​ เดินทางเส้นทางจาก ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช​ ไปเขื่อนภูมิพ,​ วัดท่าปุย, ชุมชนบ้านปากร้องห้วยจี้​ และวัดวังม่วง
วันที่​ 7​ ก.ค.​ 2563​ กำหนดนำอสมจากชุมชนต่างๆในเขตเทศบาลนครแม่สอด และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจํานวน 46 คน​ เดินทางเส้นทางจากศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช​ อำเภอแม่สอด​  ไป​วัดดอนแก้ว​ อำเภอแม่ระมาด, ชุมชนบ้านโพธิ์ทอง​ อำเภอแม่สอด, วัดไทยสามัคคี
การจัดกิจกรรมนี้เป็นต้นแบบยุค New Normal โดยให้มีการระมัดระวัง ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ ลดความแออัด​ และให้เป็นไปตามมาตรการด้านความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข ในการเดินทางท่องเที่ยว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ