"ตามรอยพ่อของแผ่นดิน ที่เขื่อนภูมิพล

ททท.ตาก ชวนเที่ยวตาก "ตามรอยพ่อของแผ่นดิน ที่เขื่อนภูมิพล

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก ร่วมกับจังหวัดตากและเขื่อนภูมิพลอำเภอสามเงาจังหวัดตากจัดงานตามรอยพ่อของแผ่นดินในวันที่ 5-7 ธันวาคม 2560  ที่บริเวณ สวนน้ำพระทัย ภายใน เขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก
โดยการจัดงานนั้น  มีกิจกรรมนิทรรศการวันพ่อของแผ่นดิน ประกอบด้วย การจัด นิทรรศการซุ้มราชันแห่งราชาเป็นการ เทิดพระเกียรติคุณที่ทรงได้รับจากสถาบันต่างๆทั่วโลกและสิ่งประดิษฐ์ที่ทรงมีพระราชดำริออกแบบ ต้นแบบและพัฒนาสิ่งประดิษฐ์นำมาใช้งานในปัจจุบัน, การจัดแสดงภาพของพ่อ, นิทรรศการโครงการพระราชดําริสี่ภาคและพลังงานทดแทนตามแนวพระราชดำริ, การนำของใช้ส่วนพระองค์ จัดแสดงตามที่ประทับต่างๆในอาคารการจัดน้ำ เขื่อนภูมิพล
นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในระดับการศึกษาประเภทต่างๆ และทั่วไป ชิงเงินรางวัล ในแต่ละประเภท, มีการแสดงกิจกรรมนันทนาการต่างๆเช่นการแสดงดนตรีในสวนจากโรงเรียนเขื่อนภูมิพลและจากกลุ่มตัวแทนจากชุมชนรอบเขื่อน การแสดงจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และชุมชนในจังหวัดตาก รวมทั้งการแสดงวงซิมโฟนีแบน และวงดนตรีลูกทุ่งจากโรงเรียนผดุงปัญญาจังหวัดตาก

ซึ่งในส่วนนี้คงพลาดไม่ได้สำหรับนักช๊อปชิมชมที่จะสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP จากร้านค้าชุมชนต่างๆในพื้นที่จังหวัดตากที่จะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพนำมาให้ทุกๆท่านเลือกซื้อเลือกชม
โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตากมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาเที่ยวช้อปชิมชมโดยนำถุงผ้ากระบอกน้ำ และนำขยะกลับบ้านสามารถนำมารับของที่ระลึกได้ที่ซุ้มทททสำนักงานตากเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไปด้วยกัน
สอบถามราชละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์เขื่อนภูมิพล โทร. 0 5588 1238 เรือนรับรองเขื่อนภูมิพล (สำหรับจองห้องพัก) โทร. 0 5554 9509, 0 5588 1237

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ