ควงคุณเพื่อนมาแอ่วเหนือม่วนกัน ฟันฟันฟินฟินอิน ‘ตาก’ ไปกับ ททท. และคอสโมฯ (สมัครเลย!)


ได้เวลาบ้ายบายคอมพิวเตอร์ แล้วมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่จะเป็นการรีชาร์จความสุขของสาวๆ และเพื่อนซี้ให้เต็ม 100% ณ จังหวัด ‘ตาก’ เมืองแห่งขุนเขาและภูมิปัญญาแห่งคนรุ่นเก่าที่ยังอบอวลอยู่ในบรรยากาศอย่างน่าหลงใหล มาสโลว์ไลฟ์ใช้ชีวิตไปแบบช้าๆ แต่เปี่ยมสุขกับเราซิคะ เราจะพาคุณไปเอง!

         เต็มอิ่มกับ 3 วัน 2 คืน ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบ้านเมืองที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง เริ่มจากสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตะเวนชิมเหล่าอาหารจานเด็ดของเมืองตาก ปั่นจักรยาน Bike Rally ไปตรอกบ้านจีนและสะพานสมโภชน์กรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ค้นสัญลักษณ์ที่แฝงอยู่ระหว่างทางเพื่อลุ้นรับของรางวัลกลับบ้าน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการขึ้นไปสูดอากาศบริสุทธิ์บนดอยมูเซอ ร่วมรับประทานที่ทำมาจากผักและผลไม้สดๆ จากไร่ และสนุกกับปาร์ตี้รอบกองไฟชมการแสดงจากชาวเขาเผ่าลีซอไปพร้อมๆ กัน!



         ออกเดินทาง 19 – 21 พ.ค. 59 นี้ รับจำนวนจำกัด เพียงสาวๆ คู่เพื่อนรักสุดซี้ด 12 คู่เท่านั้น กรอกใบสมัครได้ที่ www.cosmopolitanthai.com หรือ http://goo.gl/forms/ASXm9k74av หมดเขตรับสมัครวันที่ 30 เมษายน 2559 รับประกันความสุขสนุกตลอดการเดินทาง โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคเหนือ และ นิตยสารคอสโมโพลิแทน ถ้าคุณยังไม่เคยไปตากหรืออยากไปอีก บอกเลยว่าห้ามพลาด!


* ผู้สมัครและเพื่อนผู้สมัครต้องมีอายุ 20-35 ปี โดยมีค่าใช้จ่ายในการร่วมทริปเพียง 1,000 บาท/ท่าน (หรือ 2,000 บาท/คู่) ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะนำไปซื้ออุปกรณ์การกีฬามอบให้กับเด็กๆ ชาวเขามูเซอ หมู่บ้านอุมยอม จังหวัดตาก

**เกณฑ์การพิจารณาดูจากการตอบคำถามในใบสมัครครบถ้วน โดยผู้สมัครต้องมีความเป็นสาว Gen C ชื่นชอบการท่องเที่ยว เล่นโซเชียลมีเดียเป็นประจำ และเป็นแฟนพันธุ์แพ้คอสโมฯ ค่ะ

***รายละเอียดของกิจกรรมในทริป "แอ่วเหนือม่วนกัน ฟันฟันฟินฟินอิน ‘ตาก’" จะสนุกขนาดไหน ติดตามเพิ่มเติมได้เร็วๆ  http://www.cosmopolitanthai.com/home/editions-a-pricing/621-cosmo-tat

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ