แอ่วเหนือม่วนกั๋น สุขสันต์ทั้งปี๋ “คาราวานส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทาง 3 แม่ (แม่สอด-แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน)” 30 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2558


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก สำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดตาก หอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน และพันธมิตร จัดกิจกรรมคาราวานส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทาง 3 แม่ (แม่สอด-แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน) เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวตามโครงการ “แอ่วเหนือม่วนกั๋น สุขสันต์ทั้งปี๋”
นางสาวธมลวรรณ  เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานตาก กล่าวว่า ททท.
มีภารกิจหลักในการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดสมัยใหม่ และสร้างสรรค์กิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับความสนใจ และความต้องการของนักท่องเที่ยว จึงร่วมมือกับเครือข่ายและพันธมิตร จัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์ มหัศจรรย์สีเขียวเที่ยว  3 แม่ (แม่สอด – แม่สะเรียง – แม่ฮ่องสอน) ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยว  ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงของชาวไทยกลุ่มความสนใจต่างๆ ซึ่งจังหวัดตาก และจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่าง
ประเทศ ที่เดินทางมาเยี่ยมเยือนจังหวัดตาก และจังหวัดแม่ฮ่องสอนในแต่ละปี เป็นจำนวนมาก จนเกิดความแออัดในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว เกินขีดความสามารถที่แหล่งท่องเที่ยวจะรองรับได้ ประกอบกับเส้นทางหมายเลข 105 มีการพัฒนาถนนให้ดีขึ้นและเป็นเส้นทางท่องเที่ยวเลียบเลาะแม่น้ำเมยและสาละวิน ที่มีทัศนียภาพสวยงาม และในช่วง Green Season เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ที่ความเขียวชอุ่มและงดงามของธรรมชาติ โดยได้กำหนดจัดกิจกรรมคาราวานขึ้น ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2558 มีผู้ร่วมกิจกรรม 250 คน รถยนต์ร่วมคาราวานจำนวน 58 คัน
ติดต่อสอบถามข้อมูลและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.facebook.com/taktravel











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ