การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่  ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจ มาสัมผัสเมืองน่าน นาน นาน นะ     กับกิจกรรม “10 กิจกรรมสร้างสรรค์ แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @น่าน” ตั้งแต่บัดนี้ – สิงหาคม 2558 ณ จังหวัดน่าน   
 นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในปัจจุบันมีความต้องการแบ่งปันความสุขและประสบการณ์แก่คนอื่น ประกอบกับจังหวัดน่านมีทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และมีกิจกรรมที่สามารถตอบสนองการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ได้ ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่จึงได้จัด          “ 10 กิจกรรมสร้างสรรค์แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @ น่าน” ภายใต้โครงการสร้างและแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว อยู่น่าน นานนานนะ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของนักท่องเที่ยวในกิจกรรมทางการท่องเที่ยวและเพิ่มระยะเวลาการพำนักในพื้นที่จังหวัดน่าน โดยมีการจัดทำแผ่นพับ “ 10 กิจกรรมสร้างสรรค์แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @ น่าน”  ซึ่งรวบรวมกิจกรรมต่างๆ ที่โดดเด่นและน่าสนใจเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดน่าน ต่อยอดการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่      บัดนี้ - สิงหาคม 2558

  สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนเพื่อรับแผ่นพับ “ 10 กิจกรรมสร้างสรรค์แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @ น่าน” ได้ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน หรือ 10 สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ของจังหวัดน่าน ได้แก่           1. วัดพระบรมธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง 2. สุดฤทธิ์ อาร์ต แกลอรี่ 3. หอศิลป์ ริมน่าน 4. โฮงเจ้าฟองคำ 5. วัดพระเกิด                              6. แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ บ้านศรีนาป่าน - ตาแวน 7. ดอยซิลเวอร์แฟคทอรี่ 8. หมู่บ้านหนองบัว บ้านไทลื้อ 9. ศูนย์ภูฟ้าพัฒนา             10. อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ซึ่งในแผ่นพับดังกล่าว จะเป็นข้อมูลของ 10 สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้  เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม เพียงแค่กดไลค์ที่ facebook fanpage : TAT PHRAE และเดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมเรียนรู้กิจกรรมต่างๆ ตามที่ระบุในแผ่นพับ จะที่เดียวหรือมากกว่าก็ได้ แล้วถ่ายรูปกิจกรรมเรียนรู้ในแบบฉบับของตัวเองคู่กับป้าย “ LIKE : TAT PHRAE ” หรือป้าย “ อยู่น่าน นานนานนะ พร้อมบอกเล่าความประทับใจสั้นๆ ผ่านเฟสบุคตัวเอง และแชร์มายัง Facebook Fanpage : TAT  PHRAE  พร้อมแจ้งชื่อที่อยู่ สำหรับจัดส่งของที่ระลึก แฮนด์เมดน่ารักๆ “ แก้วเพ้นท์ลายปู่ม่านย่าม่าน” หรือสามารถติดต่อรับเองได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ 
ททท.สำนักงานแพร่  จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาสัมผัสเมืองน่าน นาน นาน และร่วมสนุกใน “ 10 กิจกรรมสร้างสรรค์แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @ น่าน” ตั้งแต่บัดนี้ – สิงหาคม 2558  ณ จังหวัดน่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เทศบาลเมืองน่าน โทรศัพท์ 0 5475 1169 หรือสอบถามข้อมูลการเดินทางและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์      ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ