ททท.จัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดยาว 4 – 6 เมษายน 2558 พร้อมกันทั่วประเทศ

         

             การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานในประเทศ จัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวพร้อมกันทั่วประเทศในวันหยุดยาว 4 – 6 เมษายน 2558
          นางสาวธมลวรรณ เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย รวมทั้งสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นที่รับทราบไปสู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง ททท. สำนักงานในประเทศ 35
สำนักงาน ได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว รูปแบบคาราวานท่องเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในภูมิภาคของตนเองขึ้นพร้อมกันนี้
ททท.สำนักงานตาก ร่วมกับบริษัทนำเที่ยวในพื้นที่ ได้กำหนดจัดกิจกรรม คาราวานท่องเที่ยว ตาก – แม่สอด – เมียวดี ขึ้นในวันที่ 4 – 5 เมษายน 2558  มีรถยนต์ร่วมกิจกรรม 20 คัน ผู้ร่วมคาราวานจำนวน 40 คน เริ่มปล่อยขบวนคาราวานในวันที่ 4 เมษายน 2558  ในเวลา 08.30 น. พร้อมกันทั่วประเทศ ณ บริเวณข้างศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดย  นายมนตรี  ชนะชัยวิบูลย์วัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวาน เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในอำเภอแม่สอด  อำเภอพบพระ อำเภอเมือง   จังหวัดตาก กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้จะทำให้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่จังหวัดตากเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนสร้างการรับรู้ถึงแหล่งท่องเที่ยว และบอกต่อเพื่อให้เกิดกระแสในการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดตากเพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และโอกาสต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ