“ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๘”

     ประจวบคีรีขันธ์ จัดยิ่งใหญ่เป็นที่ ๖ ในงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์  มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๘”

        จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กำหนดจัดงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์  มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี  ๒๕๕๘ ” เป็นครั้งที่  ๖ ณ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่  ๒๐ –๒๙  มีนาคม  ๒๕๕๘ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และหารายได้สนับสนุนกิจกรรมกาชาดจังหวัด




นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า “สำหรับปี ๒๕๕๘ นี้ เป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าที่ผ่านมา ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น โดยกำหนดจัดงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๘” ระหว่างวันที่ ๒๐ – ๒๙ มีนาคม ๒๕๕๘ (รวม ๑๐ วัน ๑๐ คืน) ณ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ตลอด ๑๐ วันของการจัดงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ พิธีเปิดงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๘” วันศุกร์ที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๘ ณ บริเวณเวทีใหญ่ของการจัดงาน หน้าเข้าช่องกระจก ริมอ่าวประจวบฯ ชมขบวนพาเหรดของดีและเอกลักษณ์ ๘ อำเภอ ขบวนเทิดพระเกียรติและขบวนศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดงาน ส่วนช่วงค่ำของวันดังกล่าวมีการแสดง แสง สี เสียง ตำนานความเป็นมาของเมืองประจวบฯ และการจุดพลุหลากสีสัน นอกจากนี้ตลอดการงานยังมีกิจกรรมจำหน่ายสินค้าของดีสุดยอด OTOP ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สะพานวัฒนธรรมกลางอ่าวประจวบฯ กิจกรรมส่งภาพถ่ายเข้าประกวด และกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆมากมาย”

นางอรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า “สำหรับในส่วนของกิจกรรมท่องเที่ยวภายในงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์  มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี  ๒๕๕๘” ได้ร่วมกับภาครัฐ และภาคเอกชน คือ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ และชุมชนในพื้นที่ จัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ การท่องเที่ยวโดยชุมชน, การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, การประกวดทำอาหารเชฟกระทะเหล็ก, การประกวดการผสมเครื่องดื่มค็อกเทล, กิจกรรมเดินและแข่งขันวิ่งขึ้นเขาช่องกระจก, กิจกรรมนำเที่ยวเมืองประจวบคีรีขันธ์, การเล่นเกมส์ชิงของรางวัลต่างๆ และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย”

ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของการจัดงานครั้งนี้ได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร ๐ ๓๒๖๐ ๒๐๑๙, ๐ ๓๒๕ ๕๐๑๔๙  ในวัน และเวลาราชการ หรือทาง E-mail : prd_pk@hotmail.com และ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. โทรศัพท์ ๐ ๓๒๕๑ ๓๘๘๕, ๐ ๓๒๕๑ ๓๘๗๑, Fan Page : TAT PRACHUAP


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ