จักรยานมิตรภาพไทย – เมียนมาร์ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2015

           


     หอการค้าจังหวัดตาก ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมโครงการ จักรยานมิตรภาพไทย-พม่า ครั้งที่ 16 ประจำปี 2015 ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก – จังหวัดเมียวดี สหภาพเมียนมาร์



          นางสาว ธมลวรรณ เรืองขจร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก กล่าวว่า โครงการจักรยานมิตรภาพไทย-พม่า เป็นโครงการที่ หอการค้าจังหวัดตาก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกันจัดต่อเนื่องกันมา ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นการประสานงานความร่วมมือระหว่าง 2 ประเทศ ร่วมใจกันจัดกิจกรรม เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนของทั้งสองประเทศ  ตลอดจนส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวทั้งฝั่งประเทศไทย และสหภาพเมียนมาร์ ในรูปแบบของการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เพื่อเผยแพร่ให้จังหวัดตากเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ , ก่อให้เกิดการกระจายรายได้ด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว , ส่งเสริมให้เยาวชนรักการออกกำลังกาย และเป็นการรณรงค์การประหยัดการใช้พลังงานและลดมลพิษ

         ททท.สำนักงานตาก ขอเชิญประชาชนทั่วไปและผู้มีใจรักในการปั่นจักรยาน เข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย-พม่า ครั้งที่ 16 ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 โดยพร้อมกันในเวลา 06.00 น. ณ สนามกีฬาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และร่วมกันปั่นจักรยานท่องเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวและวัดต่าง ๆ ที่สวยงามของเมืองเมียวดี สหภาพเมียนมาร์ แล้วเดินทางกลับแม่สอด ในวันเดียวกัน

           เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 สามารถสมัครโดยตรงได้ที่ สำนักงานหอการค้าจังหวัดตาก อำเภอแม่สอด หรือสมัครผ่านเว็บไซด์ www.takchamber.com  
          อัตราค่าสมัคร
- เยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี       150 บาท
- ผู้ใหญ่ (อายุ 18 ปีขึ้นไป)       250 บาท  


          สอบถามเพิ่มเติมที่ หอการค้าจังหวัดตาก (สำนักงานแม่สอด) โทร 0-5556-4132 www.takchamber.com และ ททท. สำนักงานตาก โทร. 0 5551 4341-3 อีเมลล์ tattak@tat.or.th
หรือ www.facebook.com/taktravel ทุกวันเวลา 08.30-16.30 น.










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ