Chang Wonder Water Land @ UD TOWN; ม่วนซื่นอุดรธานี


ททท.อุดรธานี ขอเชิญร่วมงาน
“Chang Wonder Water Land @ UD TOWN; ม่วนซื่นอุดรธานี

          ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี จัดสงกรานต์ใหญ่ที่สุดและสนุกที่สุดในอีสาน ชวน ม่วนซื่นอุดรธานี” ฉลองครบรอบ ๑๒๑ ปี เมืองอุดรธานี โดยเปิดอุโมงค์น้ำยักษ์พร้อมหลากกิจกรรมสาดความชุ่มฉ่ำตลอดเทศกาล ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ เมษายน ๒๕๕๗ ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี
          นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด และนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความคึกคักทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแก่จังหวัดอุดรธานีเป็นอย่างมาก จึงได้จับมือกับพันธมิตร จัดงานมหาสงกรานต์ “Chang Wonder Water Land @ UD TOWN โดยร่วมกับพันธมิตรหลัก คือ บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ (Signature Event)” ของศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และจังหวัดอุดรธานี โดยปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ม่วนซื่นอุดรธานี” ซึ่งสื่อความหมายถึงความสนุกสนานครื้นเครงที่เป็นเสน่ห์ตามแบบฉบับชาวอุดรธานีและชาวอีสาน
โดยจะมีกิจกรรมสรงน้ำและสักการะพระพุทธรูปชื่อดังของไทยจำนวน ๙ องค์จากทั่วทุกภูมิภาค ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจจากชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างมาก คืออุโมงค์แห่งสายน้ำที่ใหญ่ที่สุดใน     ภาคอีสาน ที่นำมาจัดให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน ม่วนซื่นไปกับลีลาการสปินแผ่นของ   ๕๐ ดีเจชื่อดังของเมืองไทย นาน ๕๐ ชั่วโมงตลอดการจัดงานและร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ ๑๒๑ ปี เมืองอุดรธานี    ด้วยการแสดงสุดพิเศษ “The Color of Splash   (สีสันแห่งสายน้ำ)” ตื่นตากับสีสันแห่งค่ำคืนกับระบำสายน้ำประกอบแสงสีเสียงสุดอลังการ เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งสีสันและความสนุกสนานของอุดรธานี และเซอร์ไพรส์กับแฟลชม๊อบ (flash mob) กลางสายน้ำโดยกลุ่มนักเต้นมืออาชีพ

           ททท.สำนักงานอุดรธานี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจทุกท่านร่วมงานสงกรานต์               “Chang Wonder Water Land @ UD TOWN; ม่วนซื่นอุดรธานี” ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ เมษายน ๒๕๕๗             ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐ ๔๒๙๓ ๒๙๙๙ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com www.facebook.com/udtown และ ททท.สำนักงานอุดรธานี                 โทร. ๐ ๔๒๓๒ ๕๔๐๖-๗ หรือ www.tourismthailand.org

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ