เปิดมุมมองเถ้าแก่น้อยต่อยอดธุรกิจสู่ AEC ททท. ขอเชิญร่วมกิจกรรม “แอ๋วเหนือม๋วนไจ๋ ก้าวไกลสู่ AEC”




เปิดมุมมองเถ้าแก่น้อยต่อยอดธุรกิจสู่ AEC
ททท. ขอเชิญร่วมกิจกรรม “แอ๋วเหนือม๋วนไจ๋  ก้าวไกลสู่ AEC”
กิจกรรมสัมมนา “พิชิตตลาดเมียนมาร์ สร้างพันธมิตรเศรษฐกิจชายแดน“
พร้อมเดินทางสร้างเครือข่ายต้อนรับ AEC บนเส้นทางท่องเที่ยว การค้า และการลงทุน ตลาดเมียนมาร์
“เส้นทางแม่สอด - มะละแหม่ง - ไจท์โท - ย่างกุ้ง – กรุงเทพฯ”
วันที่ 24 - 28  กุมภาพันธ์  2559  ( 5 วัน 4 คืน)
  --------------------------------------------------------------------------------------   
          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดตาก และ บริษัทโอเค ทราเวล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด  ขอเชิญนักธุรกิจ นักลงทุน รุ่นใหม่ผู้สนใจต่อยอดธุรกิจสู่ตลาดอาเซียน โดยเฉพาะตลาดเมียนมาร์ ร่วมกิจกรรม “แอ๋วเหนือม๋วนไจ๋  ก้าวไกลสู่ AEC” เส้นทางแม่สอด - มะละแหม่ง - ไจท์โท - ย่างกุ้ง – กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 24 - 28  กุมภาพันธ์  2559  (5 วัน 4 คืน) โดยมีกิจกรรม... กิจกรรมสัมมนา “พิชิตตลาดเมียนมาร์ สร้างพันธมิตรเศรษฐกิจชายแดน” ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีคุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณกลินท์ สารสิน  ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย/ รองประธานกรรมการหอการค้าไทย ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งวิทยากรที่มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญในตลาดเมียนมาร์อย่างแท้จริง ในเวทีสัมมนาภายใต้หัวข้อ กลเม็ดเด็ด พิชิตตลาดเมียนมาร์ หลังการเลือกตั้ง ได้แก่ อาจารย์เกษมสันต์ วีระกุล นักวิชาการอิสระด้าน AEC, คุณสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานหอการค้าจังหวัดตาก, คุณกฤช อึ้งวิฑูรสถิตย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สากลธุรกิจเลิศรวมมิตร จำกัด ผู้ส่งออกสินค้าอุปโภค บริโภค และคุณทวีศักดิ์ วิษณุโยธิน บริษัท 981 Creative (ประเทศไทย/เมียนมาร์) ผู้ประกอบธุรกิจด้านโฆษณาและ Business Matching 
พร้อมเดินทางสร้างเครือข่ายต้อนรับ AEC บนเส้นทางท่องเที่ยว การค้า และการลงทุน ตลาดเมียนมาร์
เส้นทางแม่สอด -พบพระ- มะละแหม่ง - ไจท์โท - ย่างกุ้ง – กรุงเทพฯ ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้สัมผัสกับแหล่งผลิตสินค้าเศรษฐกิจที่สำคัญมากมาย ในเขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดตาก อาทิ ไร่กุหลาบปฐมเพชร ไร่ร่มเกล้า บริษัทแม่สอดพลังงานสะอาด คลังสินค้าชายแดนแม่สอด และสำรวจ การค้า การลงทุนในฝั่งประเทศเมียนมาร์ อาทิ นิคมอุตสาหกรรมผาอัน, ตลาด Yan Nar Da Tun Wholesale Market ตลาดค้าส่งสินค้าในเมืองเมาะละแหม่ง และ ตลาดนักท่องเที่ยว ณ ตลาดสก๊อต (Scoot Market) ฯลฯ และยังมีเวที ในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักลงทุนไทย-เมียนมาร์อีกด้วย
  นางสาวธมลวรรณ เรืองขจร กล่าวว่า กลุ่มนักธุรกินรุ่นใหม่ หรือ กลุ่ม YEC ถือเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่ม GEN-Y ที่ ททท. ให้ความสำคัญเนื่องจากกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในด้านการจับจ่ายใช้สอยในรูปแบบของการเดินทางท่องเที่ยวและยังเป็นกลุ่มสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความสามารถด้านเทคโนโลยีและการปรับตัวกับกระแสสังคมและกระแสการท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี และมีความกล้าลงทุนและเริ่มกิจการตามที่ตนเองสนใจ/ถนัด ดังนี้น ททท. ได้ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ นำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวผ่านการอบรมและสร้างเครือข่ายพันธมิตรให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ เน้นการนำเสนอการท่องเที่ยวผ่านการเรียนรู้และลงมือทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ โดยสามารถตอบสนองความต้องการ ตรงกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ จนทำให้เกิดความพึงพอใจและการบอกต่อของนักท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นการใช้จ่ายและนำไปสู่การกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวให้กับพื้นที่ได้ต่อไป ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว เพราะนอกจากท่านจะได้รบความสนุกสนานจากการเดินทางแล้ว ท่านยังได้รับความรู้จากการอบรมสัมมนาและการสร้างเครือข่ายพันธมิตรในธุรกิจของท่านอีกด้วย  
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่ม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่...www.facebook.com/taktravel 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นกเค้าหู (นกเค้ากู่)

มุลาอิ ขุนเขาแห่งศรัทธา

ซาลาแมนเดอร์ หรือจิ้งจกน้ำ